LUBE VIETNAM
LUBE VIETNAM

Khái niệm về mỡ chính hãng, Mỡ không chính hãng, Mỡ giả…

HỘP MỠ CHÍNH HÃNG LUBE

Là hộp mỡ được sản xuất bởi tập đoàn LUBE tại lãnh thổ Nhật bản, đã đăng ký kiểu dáng công nghiệp và sở hữu trí tuệ trên toàn thế giới. Hộp mỡ chính hãng LUBE được sản xuất dùng trong hệ thống bôi trơn tập trung đặc thù do LUBE sản xuất. Với tính năng ưu việt của hộp mỡ chính hãng đã được thí nghiệm kiểm chứng bởi sự cộng tác của 3 bên là: LUBE – NHÀ SẢN XUẤT MÁY – NHÀ SẢN XUẤT LINH KIỆN giúp cho máy móc hoạt động một cách trơn tru nhất, nâng cao tính năng và tuổi thọ của máy. Hàng trăm nhà sản xuất máy trên thế giới đang  tin tưởng sử dụng hệ thống bôi trơn tự động của LUBE như : Mazak, Okuma, Toshiba, Sumitomo, JSW, Nissei, Fanuc, Wojing, Hatian, Matsuura, Makino, Citizen, Moriseki, Murata, Campbell Grinder, NTC, Nishida, Enshu, Toyo, OKK, Fanuc, Brother, Mitsubishi, Niigata, Kiwa, Komatsu, & Tsugami…

HỘP MỠ KHÔNG CHÍNH HÃNG

Là hộp mỡ thông thường của các đơn vị sản xuất khác mà không phải là của LUBE, không được sự kiểm chứng tính năng từ NHÀ SẢN XUẤT MÁY và NHÀ SẢN XUẤT LINH KIỆN. Thiết kế hộp mỡ giống một phần hoặc gần giống của LUBE. Vì không  có tính năng ưu việt được kiểm chứng 3 bên và với chất lượng kém như vậy thì hộp mỡ KHÔNG CHÍNH HÃNG thường rẻ tiền hơn và đặc biệt hộp mỡ KHÔNG CHÍNH HÃNG không được kiểm tra đánh giá tương thích với hệ thống bôi trơn của LUBE nên thường gây ra tình trạng tắc nghẽn mỡ trong đường ống, gây hỏng hóc cho bơm mỡ và hệ thống van mỡ của LUBE và gây hỏng hóc nghiêm trọng cho máy móc của Khách Hàng tạo ra một chi phí tổn thất rất lớn cho nhà máy.  Do có cấu tạo hộp mỡ khác với hộp mỡ chính hãng nên thường để lại lượng dư vứt bỏ lớn gây lãng phí. Trên thị trường hiện tại có các loại hộp mỡ không chính hãng Kính mong Quý Khách Hàng chú ý. Việc sử dụng mỡ không chính hãng ngoài làm hỏng hóc máy của Quý Khách Hàng thì cũng sẽ không được hãng máy và LUBE bảo hành.

HỘP MỠ GIẢ

Là hộp mỡ giả mạo 100% hàng chính hãng từ thiết kế cho đến nhãn dán. Hàng giả được làm rất tinh vi nên nếu nhìn bề ngoài Khách Hàng không thể nhận biết được đâu là hàng thật, hàng giả. Hiện nay nhu cầu sử dụng mỡ LUBE tại các nhà máy đang tăng cao, do đó tình trạng hàng giả và các hình thức kinh doanh phi đạo đức khác cũng vì thế mà nằm ngoài tầm kiểm soát của LUBE và nhiều hãng máy. Nhiều Khách Hàng đã vô tình sử dụng phải mỡ giả và gây hư hỏng nghiêm trọng cho máy.

Ví dụ về hình ảnh hàng giả mỡ của máy ép nhựa Sumitomo: ( Nhìn hình dạng bên ngoại rất khó để nhận biết)

Ví dụ về hỏng hóc khi dùng phải hàng giả, hàng không chính hãng: