Tin tức
Tin tức

Hậu quả khi sử dụng mỡ giả, mỡ không chính hãng

   Hàng trăm Nhà Sản Xuất máy móc chất lượng cao đã đặt niềm tin vào mỡ chất lượng cao của tập đoàn LUBE như Mazak, Okuma, Makino, OKK, NTC, Fanuc, Sumitomo, Toshiba, JSW, UBE…Để đáp lại sự tin tưởng đó, sản phẩm bôi trơn của LUBE đang ngày càng được phát triển hơn để giảm thiểu đáng kể mức tiêu thụ chất bôi trơn, tối đa hóa tuổi thọ máy và thân thiện với môi trường hơn.

Hiện nay nhu cầu sử dụng mỡ LUBE tại các nhà máy đang tăng cao, do đó tình trạng hàng giả và các hình thức kinh doanh phi đạo đức khác cũng vì thế mà nằm ngoài tầm kiểm soát của LUBE và nhiều hãng máy. Những hộp mỡ mua từ các trang web bán hàng nặc danh khiến các công ty sản xuất không kịp trở tay khi hư hỏng cho máy xảy ra. Các nhà cung cấp MRO trái phép tối đa hóa lợi nhuận bằng cách mua giá trực tuyến thấp nhất có sẵn và không quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vì vậy nhiều Khách Hàng đã vô tình sử dụng phải mỡ giả và gây hư hỏng nghiêm trọng cho máy.

Số lượng hàng giả LUBE đang xuất hiện rất nhiều trên toàn cầu và nó đang gây ra một vấn nạn về sự cố máy và sự giảm sụt doanh thu của mỡ chính hãng một cách đáng kể. Cùng với Khách Hàng, chúng tôi đang hành động để ngăn chặn một cách mạnh mẽ tình trạng kể trên.